Quy trình giao & nhận hàng

Sau khi quý khách đặt hàng thành công, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hàng xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách hàng qua email.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sớm nhất tùy từng khu vực.

Tôi đặt nhiều sản phẩm trong cùng 1 đơn hàng, nhưng tôi chỉ nhận được 1 sản phẩm, các sản phẩm còn lại khi nào tôi nhận được?

Hệ thống showroom của de Charme có mặt tại nhiều tỉnh thành, bởi vậy đơn hàng của quý khách có thể có 1 hoặc nhiều sản phẩm từ các showroom khác nhau.

Vì vậy thời gian xác nhận hàng cho các sản phẩm trong đơn hàng cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, chi phí vận chuyển (nếu có) chỉ tính 1 lần như đã xác nhận với quý khách.

Tôi có thể tự chọn ngày giao hàng cho đơn hàng của tôi được không?

Quý khách hoàn toàn có thể tự chọn ngày giao hàng trong ghi chú của hóa đơn, tuy nhiên chi phí cho việc chọn ngày giao hàng chính xác này sẽ cao hơn so với giao hàng bình thường.

de Charme có giao hàng ngày cuối tuần và ngày lễ không?

Hiện tại de Charme chưa cung cấp dịch vụ giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ, bởi vậy mong quý khách thông cảm

Tôi đang rất cần sản phẩm, de Charme có thể giao gấp cho tôi được không?

Quy trình giao hàng của đơn vị vận chuyển là quy trình khép kín, mọi đơn hàng sẽ được chuyển đến nhân viên giao nhận để có thể giao hàng sớm nhất cho quý khách.

de Charme và đơn vị vận chuyển sẽ luôn cố gắng hết sức để quý khách hàng nhận được đơn hàng trong thời gian sớm nhất.

Tôi vừa nhận được e-mail xác nhận đơn hàng, vậy khi nào tôi nhận được hàng?

Thời gian giao hàng sau khi đơn hàng đã chuyển cho đơn vị vận chuyển sẽ tùy vào địa chỉ nhận hàng của quý khách:

  • Trong khu vực HN và HCM: 1-3 ngày làm việc
  • Ngoài khu vực HN và HCM: 3-5 ngày làm việc

de Charme có thể gọi cho tôi trước khi giao hàng không?

Đơn vị vận chuyển sẽ liên hẹ với quý khách qua điện thoại trước khi giao hàng

Tại sao đơn hàng tôi đặt lại được giao thành nhiều lần khác nhau?

Sản phẩm mà quý khách đặt mua được nằm ở nhiều showroom khác nhau, để đảm bảo thời gian chuyển hàng cho quý khách được sớm nhất, đơn hàng của quý khách sẽ được gửi làm nhiều lần khác nhau. Tuy nhiên, chi phí chuyển hàng (nếu có) sẽ chỉ tính 1 lần mà thôi.

Có khu vực hạn chế nào mà de Charme không nhận giao hàng đến không?

de Charme có thể giao hàng đến mọi tỉnh thành và khu vực trong nước.

de Charme có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

Chúng tôi sẽ giao hàng đến địa chỉ của quý khách đã đăng ký tại trang thanh toán, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riêng hay địa chỉ văn phòng làm việc. 

Trường hợp quý khách muốn thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt đơn hàng, xin vui lòng liên hệ với Hotline: 0462.557.888 để chúng tôi có thể hỗ trợ đổi địa chỉ và thông báo đến quý khách sau khi hoàn tất.

Tôi có thể đến showroom hoặc văn phòng của de Charme để nhận hàng không?

Quý khách có thể đăng ký nhận hàng tại showroom hoặc văn phòng của de Charme theo những địa chỉ tại đây

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN